Thursday, December 28, 2017

NGƯỜI TÙ LƯƠNG TÂM NGUYỄN NGỌC GIÀ


Nguyên Thch  - Cho dù là ở miền Bắc hay ở miền Nam thì những đứa con của cộng sản nòi, hiếm ai căm thù ĐCSVN và khinh khi Hồ Chí Minh, Phạm Văn Đồng, Trường Chinh, Lê Duẩn, Võ Nguyên Giáp... Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Tấn Dũng, Phùng Quang Thanh, Nguyễn Phú Trọng... như Nguyễn Ngọc Già. Đó là những gì tôi cảm thấy kinh ngạc và kính phục, đồng thời thiết nghĩ anh cũng đáng mến phục có từ nhiều người khác.


Tính viết cho anh rồi lại thôi, vì có anh Trần Quốc Việt đã viết, nhưng thôi rồi lại muốn viết. Sự hy sinh cao cả của anh mà lẽ ra với lý lịch "Cha trên 50 tuổi đảng, mẹ làm cơ sở cho Việt Cộng và cũng có danh hiệu là "Mẹ Việt Nam anh hùng" (1) cùng với trình độ học vấn Cao học (Thạc sĩ) thì anh đương nhiên có ưu tiên gia nhập đảng cũng như sẽ được ĐCSVN trọng dụng và dĩ nhiên với quyền chức "vừa hồng vừa chuyên" thì anh sẽ trở thành những "lãnh đạo của CS", rồi tiền vàng nó cứ đến đầy kho nứt vách như bao tay tham quan có chức trọng quyền cao khác.

Nhưng không, anh không dựa vào lý lịch đỏ, không lợi dụng sức học để đi theo con đường sai trái mà ngược lại, anh đã sống chân thật với lương tâm, với ý thức của một người hiền hòa nhưng rất cương trực và gan dạ. Có thể anh nghèo về vật chất bởi anh không "Buôn theo bạn, bán theo phường" nhưng về mặt tinh thần, tôi biết chắc rằng anh rất giàu vì sự mến mộ lẫn tình cảm mà rất nhiều người khi biết anh và đã dành cho anh. Tôi mạn phép anh để chứng minh những điều mà tôi nhận định về anh như sau:

- Hồ Chí Minh – tay đầu sỏ lây truyền vi khuẩn ngu dốt (stupidity virus)

Quá khứ của Nguyễn Sinh Cung với hình ảnh “chục nết trăm tên” đã được bóc trần qua nhiều nghiên cứu, phân tích, đánh giá và tổng hợp của rất nhiều tác giả trong, ngoài nước.

Mới đây, trong ngày giỗ 45 năm với tuổi thọ 79, dư luận lục lại “di chúc” của ông ta.
Mọi người đều biết, thời phong kiến, lãnh thổ là tài sản của hoàng đế, với từ Trẫm – chỉ có vua được dùng để xưng hô với quần thần và bá tánh.
Di chúc – thuật ngữ được dùng với tư cách chủ sở hữu một tài sản vật thể hay phi vật thể nào đó, được làm ra khi con người chuẩn bị tâm thế đi vào cõi vĩnh hằng. Ở tầm quốc gia, chúng ta biết đến di chúc của các vì vua chúa, chẳng hạn “Di Chúc Vua Trần Nhân Tông” để lại cho hậu thế. Vạch rõ điểm này để trình ra công luận một Hồ Chí Minh vô cùng ngạo mạn với cái “di chúc”. Minh tự đặt để thân phận vua chúa trước “con dân” miền Bắc – lúc bấy giờ đẫm lệ đầm đìa, ngập tràn và chìm lỉm trong “chính sách ngu để trị”. Điều đáng lên án kịch liệt, không phải “dân khóc”, thay vào đó là sự “lừa lọc xuất sắc” của toàn bộ “truyền nhân” Hồ Chí Minh. Chúng đã dựng kịch bản “lâm ly bi đát” với tài diễn xuất tuyệt luân như một “kịch sĩ gạo cội”, trong đó không thiếu nước mắt ràn rụa của Phạm Văn Đồng, Trường Chinh v.v…, nỗi nghẹn ứ họng không thốt nên lời từ Lê Duẩn, Võ Nguyên Giáp v.v…(2)


- Đừng mắng chửi dân tộc Việt Nam vốn chịu quá nhiều điêu linh! Hỡi người cộng sản! Hãy nhìn lại con người của Nguyễn Sinh Cung – Nguyễn Tất Thành – Nguyễn Ái Quốc – Trần Dân Tiên – Lý Thụy – T.Lan – Lê Quyết Thắng – Lê Nông – Lê Thanh Long – Lê Nhân – Tuyết Lan – Thanh Lan – C.B – Hồ Chí Minh v.v… mà coi: Con người đó là tổng hòa/tổng hợp/tổng quát/tổng cộng tất cả các thói hư tật xấu của loài người. Không còn thiếu một “nết” nào cả. 

Bán nước hại dân? Giết người diệt khẩu? Ám sát thủ tiêu? Cướp trộm lọc lừa? Báng bổ tôn giáo? Hỗn xược Tiền Nhân? Bỏ mẹ quên cha? Chối từ anh chị? Đầu lụy ngoại bang? Ôm chân đế quốc? Gian manh lật lọng? Tay sai gián điệp? Giết vợ bỏ con? Quất ngựa truy phong? Ăn chơi sa đọa? Bán đứng bạn bè? v.v… Còn thiếu gì nữa trong con người “cha già dân tộc” của dòng tộc “Đẻn”

- NGUYỄN NGỌC GIÀ: "Bọn "trí nô" đó đáng sợ hơn ngàn lần Hồ Chí Minh, bởi "con quỷ dữ" đó chết từ lâu, nếu không có "bầy trí thức" nhẫn tâm đó, thật khó có đủ nhân lực đồ sộ để điều khiển dựng xác quỷ mà lừa bịp chúng dân.". Và "HCM sẽ không là gì nếu không có bọn trí nô "ngày ngày" rao giảng "học tập và làm theo..." trên hầu hết trường học, trong các giảng đường. Môn tư tưởng HCM là môn bắt buộc mà không một sinh viên nào thoát được."

Cho dù là ở miền Bắc hay ở miền Nam thì những đứa con của cộng sản nòi, hiếm ai căm thù ĐCSVN và khinh khi Hồ Chí Minh, Phạm Văn Đồng, Trường Chinh, Lê Duẩn, Võ Nguyên Giáp... Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Tấn Dũng, Phùng Quang Thanh, Nguyễn Phú Trọng... như Nguyễn Ngọc Già. Đó là những gì tôi cảm thấy kinh ngạc và kính phục, đồng thời thiết nghĩ anh cũng đáng mến phục có từ nhiều người khác.

Tận trong thâm sâu rất nhiều người cộng sản lẫn không cộng sản, những nhà đấu tranh, tuổi trẻ Việt Nam và ngay cả cá nhân người viết thì Nguyễn Ngọc Già là một người có nhân cách lớn. Nguyễn Ngọc Già tên thật Nguyễn Đình Ngọc, sinh năm 1966 tại Phan Thiết Bình Thuận, tức 2 tuổi trước cuộc thảm sát Mậu Thân Huế, và gần 10 tuổi vào ngày mất nước, tháng Tư 1975. 

Sinh ra và lớn lên ở miền Nam, dẫu mới học lớp 4 mà Nguyễn Ngọc Già cũng giữ được dấu ấn của nền giáo dục Nhân Bản của Việt Nam Cộng Hòa, nền tảng tốt đẹp ấy đã khắc sâu trong tâm khảm của một thiếu niên 10 tuổi để trở nên một Nguyễn Ngọc Già đầy nhân tính đức độ dẫu đã phải bị nhồi nhét dưới mái trường XHCN, dưới chế độ bưng bít hung tàn của cái thứ cơ chế độc tài toàn trị. Nếu bạn đọc muốn biết thêm vì sao cậu học sinh lớp 4 Trương Đình Ngọc xa xưa tức Nguyễn Ngọc Già hôm nay thì mời các bạn đọc thêm tâm tư của anh ở bài viết "Tôi biết ơn Việt Nam Cộng Hòa" ở link sau đây: 


Hôm nay trong niềm hân hoan chào đón anh còn sống sót trở về từ ngục tù cộng sản, nơi mà bọn vô lương đã hành hạ anh về cả tinh thần lẫn thể xác chỉ vì anh dám cất lên tiếng nói của Tự Do Nhân Bản và Sự Thật... khiến anh đã Già hơn đi rất nhiều. Anh trở về để hòa cùng niềm hy vọng của đồng bào, bè bạn và anh em. 

Những gì mà anh đã đóng góp thì anh đã làm tròn bổn phận của một thanh niên vào thời mạt pháp. Anh đã làm nhiều việc hơn mọi người mong đợi (You did more than every body expected) và hoàn thành một cách xuất sắc (outstading). Hiện tại anh cần phải lo cho sức khỏe sớm phục hồi sau năm tháng thiếu thốn do tù đày. Trong tương lai nếu anh không còn có thể tham gia cùng đồng bào đấu tranh thì thiết nghĩ cũng không ai trách cứ anh vì bất cứ lý do gì, nhưng nếu anh vẫn kiên trì một cách bền gan vững chí thì đó quả xứng đáng là một trong khối anh hùng của dân tộc.

Xin TNLT Nguyễn Ngọc Già nhận nơi đây sự tri ân và mến mộ của chúng tôi. Chúc anh cùng gia quyến Năm Mới 2018 nhiều sức khỏe, an bình và thành đạt.
28/12/2017


Nguyên Thạch

2 comments:

  1. • XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT Sai lầm nghiêm trọng của hoa kỳ là đã để cho những con chó đen MAFIA CS mở toang cánh cổng thiên đường tự do tư bản hoa kỳ cho hàng trăm ngàn tên âm binh mafia csvn đảng con đẻ tay sai mafia c strung cộng tràn vào ẩn phục ứng chờ ,cài cắm giăng bẩy câu mồi,thu hồn đoạt vía ,gieo truyền phát tán mạnh mẻ hạt giống đỏ ra toàn nước mỹ ,tạo dựng nên những đại gia đình âm binh mafia cs rúc rĩa gậm nhấm ,ăn luồn ăn sâu vào lục phủ ngủ tạng đất nước của nử thần tự do …lũng đoạn kinh tế khuynh đảo chính trị,ngấm ngầm lèo lái con thuyền tự do tư bản hoa kỳ vào quỷ đạo của chủ nghĩa cộng sản ,nếu nước mỹ không kịp thời thức tỉnh cực kỳ cảnh giác,để có biện pháp đề phòng hửu hiệu ,phát hiện kịp thời hành động thủ ác trong bóng tối ngấm ngầm thực hiện mưu đồ ..đê hèn và sâu độc của bọn mafia cs đen trung cộng và bọn âm binh mafia cs vn đảng con đẻ tay sai của chúng,thì chắc chắn trong tương lai gần chế độ tự do tư bản hoa kỳ sẻ gục chết mà vẩn chưa kịp hiểu …SỨC MẠNH ĐEN VÔ ĐỊCH ÂM BINH MA FIA CS ….là gì…?XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT Trong cái nhà nước súc vật âm binh mafia csvn đảng này , tất cả phải bò bốn chân truyền kiếp làm chó phục vụ cho mưu đồ sự nghiệp của đảng …trong cái xã hội của loài thú đeo mặt nạ người này ,tất cả những thành phần từ trí thức đến dân đen …ma cô đỉ điếm ..các tổ chức tôn giáo ..các tổ chức chính trị kêu gọi tự do dân chủ ..hay ngay cả những tổ chức chống cộng …đều đưoc đảng cấp giấy phép hoạt động , đều được quốc doanh hóa ..chúng là những cái mặt nạ không thể thiếu trong việc bảo đảm tôn trọng nhân quyền …tự do tín ngưởng …..quyền tự do ngôn luận ,như một xã hội bình thường của các quốc gia khác trước cái nhìn của công luận quốc tế ….và sự thật đằng sau những tấm mặt nạ này …không một ông sư hay linh mục ,nhà dân chủ kẻ chống cộng ,hay cả bọn trí thức ..đỉ điếm ma cô nào dám tự phát mà không có sự đạo diển dàn dựng điều hành và chỉ đạo chặc chẻ của bọn thú vật cộng sản đen …và nếu có một ai đó dám đi ngoài quỷ đạo đó thì cũng không thể nào sống sót được trong cái xã hội chủ nghĩa thú vật âm binh mafia csvn đảng này …..XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT Nước mỹ hãy cực kỳ cảnh giác lủ súc vật âm binh ma fia csvn đảng con đẻ tay sai mafia cs trung cộng …kịp thời phát hiện và ngăn chặn lủ âm binh mafia cs chui lòn ngấm ngầm hành động thủ ác rúc rĩagậm nhấm ruột gan lục phủ ngủ tạng của các bạn trong bóng tối ….đừng để đến khi các bạn hấp hối giãy chết mà vẩn chưa hiểu đưoqực sức mạnh đen súc vật âm binh mafia cs là gì …

    ReplyDelete
  2. …Thằng thú vật vật ma fia csvn đảng nguyễn văn linh tay sai của lủ ma fia mèođen trung cộng tại sao nó mở mõm tru sủa xin đảng cởi trói cho giới văn nghệ sỉ mở rộng cửa chào đón chấp nhận nền văn minh phồn vinh của tư bản nhất là nước mỹ để khai Sáng thay đổi cảnh nghèo đói lạc hậu man rợ của chế độ cs đã tồn tại gần tám chục năm nay kể từ khi con cẩu họ hồ mang vác cái ách cs về đè đầu cởi cổ dân tộc vn này những người không hiểu và không biết gì là âm binh ma fia cs thì cứ tưởng là lủ thú vật ma fia cs vn đảng chúng cũng biết hối cải muốn đem tự do dân chủ thật sự cho dân tộc việt nhưng đối với những người biết rỏ hành tung của lũ súc vật này trong bong tối thì họ hiểu rất rỏ bộ mặt thật của những con thú đội lốt người này chúng là lủ ma fia cs lien kết chặc chẻ cấp nhà nước trong bong tối ngấm ngầm thực hiện giấc mơ đại đồng sự nghiệp vĩ đại chân lý bất di bất dịch của lủ tổ tiên mao mác lê stalin cha ông thằng hồ …vậy sự thật của cái gọi là mở rộng cửa chào đón luồng gió mới hòa mà không tan là gì …và cởi trói cho văn nghệ sỉ là như thế nào … là chúng chỉ cởi trói cho cái xác phàm còn linh hồn thì ma fia cs nó bắt trói chặt lấy .thì trí thức giới văn nghệ sỉ sau khi được đảng cởi trói cái xác phàm thu mất linh hồn thì họ đã trở thành một lủ thú vật không hơn không kém … không có linh hồn không còn trái tim chỉ biết ngoan ngoản bò bốn cẳng triệt để tuân phục theo mọi hiệu lệnh của chủ ….một nhà nước với chính sách súc vật âmbinh ma xó ma fia hóa dân tộc mình bién con dân thành lủ súc vật đeo vòng kim cô cam tâm làm chó chỉ biết bò bốn chân dâng hiến cả thể xác và linh hồn cho mưu đồ sự nghiệp vĩ đại của đảng thì hòa vào đâu nó đều lan tỏa ra màu đỏ màu của lủ xác sống{không có linh hồn} âm binh ma fia cs đến đấy Chỉ có những người sống trong tim óc ruột gan của lủ súc vật cộng sản vn ….sống giửa bầy thú đeo mặt nạ người của cái xã hội chủ nghĩa thú vật âm binh ma fia cs …tự do làm chó muôn năm này .. mới hiểu biết thế nào là chính sách súc vật âm binh MA FIA hóa con người để trị và phát triển chủ nghĩa cs ra toàn cầu CỦA LỦ THÚ VẬT MA FIA CSVN ĐẢNG …. Sau 75 cả một chế độ ngụy quân ngụy quyền và con em của họ bị cs súc vật âm binh ma fia hóa đén tận gốc..chúng đã biến họ thành những con thú đeo mặt nạ người …một loại người mà khi có lệnh của tổ chức thì ngay đến CẢ cha mẹ ÔNG BÀ anh chị em ruột thịt của chúng ,,,,chúng cũng sẳn sàng trói đầu giao nộp cho cộng sản như một con chó ….. …thì CHUYỆN những con thú đeo mặt nạ người tranh đấu cho tự do theo sự giật giây chỉ đạo của đảng với những màn kịch vô tiền khoáng hậu bịt mắt cả thế giới chứ không riêng gì người việt hãi ngoại ….tin bất cứ điều gì từ cái nhà nước ma fia csvn đảng này là tự sát ……..một hình thức giành quyền đấu tranh cho một nước vn tự do dân chủ thực sự từ tay của của những người vnch và hậu duệ của họ…. gạt ra ngoài và từ từ dập tắt tiêu diệt những tổ chức vnch chống cộng thực tâm vì một nền tự do dân chủ cho tổ quốc dân tộc vn…thay vào đó bằng một tập đoàn âm binh ma fia cộng sản đeo mặt nạ diển kịch đấu tranh cho tự do dân chủ .. âm thầm trong bóng tối gieo truyền hạt giống đỏ trong cộng đồng người việt có nguồn gốc vnch ….đến khi đạt được mục tiêu giành lấy nắm được hoàn toàn sự chỉ đạo điều hành tất cả mọi phong trào đấu tranh ở hãi ngoại …không còn thế lực nào khả dỉ đe dọa đến sự an nguy của cs vn nửa thì chúng lại hiện nguyên hình . những con ác quỷ cs đỏ …tin lủ súc vật âm binh ma fia csvn đảng là tự sát …. tự sát …. Cực kỳ cảnh giác lủ âm binh ma fia cs ….chúng là ác quỷ lủ ác thú đến từ địa ngục với muôn vàn tấm mặt nạ nhân nghĩa đạo lý nhân bản nhân hiền vv…. Với muôn vàn mưu sâu kế hiểm giăng mồi câu bẩy …. Được sự huấn luyện và điều hanh của lủ ma fia mèo đen trung cộng …..tin lủ súc vật âm binh ma fia cs châu á là tự sát

    ReplyDelete