Monday, January 1, 2024

BIỆT KÍCH LÔI HỔ NGÔ VĂN TÀI TỐ CÁO HÀNH VI BẨN THỈU CỦA ĐẠI ÚY BIỆT KÍCH MỸ GIẢ CẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG

Giấy tỵ nạn của tôi tại Thái Lan
Kính thưa quý vị, 
Sau khi một người tỵ nạn tại Thái Lan tên là Đặng Chí Hùng bị cảnh sát di trú của Thái Lan bắt, tên ma cô, buôn người và kinh doanh thân xác phụ nữ và trẻ em với thâm niên 17 năm tại Cambodge, tên là NGUYỄN PHÙNG PHONG đã lợi dụng sự cố này, viết bài tung lên mạng nhằm GẮP LỬA BỎ TAY NGƯỜI khi thì vu cáo Mục sư Ngô Đắc Lũy, Cựu Tù Lầu Sỹ Phúc và nhà báo tự do NGUYỄN THU TRÂM là thủ phạm chỉ điểm cho sự việc bắt giữ nói trên. Gần đây, ma cô, chủ nhà chứa mại dâm PHONG KENNEDY tức Nguyễn Phùng Phong lại mạo danh NGUYỄN THIỆN THÀNH viết tung lên mạng vu cáo mục sư NGÔ ĐẮC LŨY và cô NGUYỄN THU TRÂM là cộng sản năm vùng, cho nên cộng sản không bắt hai vị này mà chỉ bắt ĐẶNG CHÍ HÙNG.
Đây là hành động tột cùng vô liêm sỹ của tên trùm buôn
Gai Điếm Thời UNTAC PHAN THỊ BÉ, nguyên
là vợ của tên công an VC NGUYỄN VĂN SÔ
nay là vợ thứ 3 của NGUYỄN PHÙNG PHONG
người, trùm bắt cóc tống tiền, và trùm 
buôn lậu ma túy NGUYỄN PHÙNG PHONG, mà những người từng tỵ nạn tại Cambodge ai cũng biết rõ, nhưng suốt một thời gian dài người ta không nói, chỉ vì người ta không muốn dây đến một kẻ đệ nhất lưu manh, từng tiếm danh ĐẠI ÚY, ĐẠI ĐỘI TƯỞNG BIỆT KÍCH MỸ, nhưng lại đi cộng tác với an ninh mật vụ của Tòa Đại Sứ Cộng Sản Việt Nam tại Phnom Penh suốt 17 năm, để đổi lại được làm chủ một động mại dâm lớn nhất Cambodge, là động nại dâm PHONG KENNEDY, còn có tên khác là QUÁN MASSAGE BÌNH PHONG, bởi người vợ thứ hai của ma cô NGUYỄN PHÙNG PHONG tên là BÌNH, hiện đang ở tù ở nhà tù Prey Sar, Cambodge vì buôn bán hơn 360 gái vị thành niên Việt Nam vào các nhà thổ ở Cambodge và nhiều nước khác trong khu vực.
Khi thị Bình bị tống giam, ma cô NGUYỄN PHÙNG PHONG đã chạy đến cầu cứu Mục sư Ngô Đắc Lũy để được che chở (Lúc đó tôi đang được Mục sư Lũy nuôi giấu trong nhà thờ của ông ấy, nên tôi biết rõ mọi chuyện) - Ma cô NGUYỄN PHÙNG PHONG đã tạo chứng cớ ngoại phạm bằng cách giả vờ theo Đạo Tin Lành để khỏi bị bắt giam, vì ai cũng biết Người Cơ Đốc không bao giờ buôn người hoặc kinh doanh thân xác phụ nữ. và Ma cô NGUYỄN PHÙNG PHONG cũng nhờ mục sư Ngô Đắc Lũy làm chứng giúp rằng NGUYÊN PHÙNG PHONG chỉ là người làm thuê cho củ nhà chứa thị BÌNH, chứ không phải là chồng, là đồng chr nhà chứa, nhờ đó mà MA CÔ NGUYỄN PHÙNG PHONG đã thoát án tù về tội đồng phàm buôn bán hơn 360 gái vị thành niên Việt Nam vào các nhà chứa.
Nguyễn Minh Cảnh,  nguyên
là con của tên công an VC NGUYỄN VĂN SÔ
nay là con ghẻ của NGUYỄN PHÙNG PHONG

Phải thẳng thắn mà nói rằng Mục sư Ngô Đắc Lũy là một người nhu nhược, nếu không nói thẳng là một người ngu, khi ra tay bảo vệ cho kẻ buôn người và kinh doanh thân xác phụ nữ, cùng nhiều thành tích bất hảo khác ở Cambodge như buôn lậu ma túy bằng tàu viễn dương, bắt cóc tống tiền và làm tình báo cho Đại Sứ Quán Việ t Cộng Tại Cambodge.

Biết không thể giấu được hành vi báo cáo định kỳ cho Đại Sứ Quán Việt Cộng tại Phnom Penh, nên NGUYỄn PHÙNG PHONG đã từng 2 lần thú nhận là do áp lực, đành phải báo cáo những hoạt động của Mục sư Lũy cho đại Sứ quán VC, và NGUYỄN PHÙNG PHONG cũng đã 2 lần photocopy   2 bản báo cáo đó cho tôi và Mục sư Lũy xem trước khi nộp báo cáo cho Đại Sứ Quán Việt Cộng, để chứng tỏ rằng NGUYỄN PHÙNG PHONG dù đã cộng tác với Đại Sứ Quán Việt Cộng trong vai trò tình báo, nhưng không hãm hại Mục Sư Lũy.

Trong thời gian chúng tôi tỵ nạn tại Cambodge từ năm 2006 đến cuối năm 2008, qua tìm
Nguyễn Phú Cường,  nguyên
là con của tên công an VC NGUYỄN VĂN SÔ
nay là con ghẻ của NGUYỄN PHÙNG PHONG

hiểu chúng tôi cũng xác định rõ rằng người mà NGUYỄN PHÙNG PHONG phải thường xuyên báo cáo tên là THÀNH, cục trưởng cục tình báo cộng sản Việt Nam tại Đại Sứ Quán Việt Nam ở Phnom Penh - Ngoài ra người chỉ huy trực tiếp của NGUYỄN PHÙNG PHONG là thiếu tướng VAN NA, một người Cam Pu Chia gốc Chàm, chức vụ Tổng Cục Trưởng tổng cục Tình Báo Hoàng Gia Cambodge.

Đó là lý do tại sao NGUYỄN PHÙNG PHONG từng rêu rao rằng bản thân là cựu tử tù trại Trừng Giới A 20 Xuân Phước, vượt ngục, nhưng vẫn sống và làm chủ nhà chứa lớn nhất Cambodge suốt 17 năm mà vẫn bình chân như vại.

Đã từ lâu tôi không muốn nói ra chuyện ô nhục này của một kẻ mang danh tỵ nạn, từng khai nhận với Cao Ủy Tỵ Nạn Liên Hiệp Quốc là "CỰU ĐẠI ÚY, ĐẠI ĐỘI TRƯỞNG BIỆT KÍCH MỸ" mà khom lưng cúi đầu làm tay sai cho Việt Cộng suốt 17 năm chỉ để được phép buôn người và kinh doanh thân xác phụ nữ và trẻ em Việt 
Nguyễn Anh Tuấn,  nguyên
là con của tên công an VC NGUYỄN VĂN SÔ
nay là con ghẻ của NGUYỄN PHÙNG PHONG

Nam, nhưng chúng tôi các im lặng, thì ma cô NGUYỄN PHÙNG PHONG càng được nước lấn tới, cứ tiếp tục ăn gian nói dối, trong khi bản thân y là tình báo cộng sản suốt 17 năm, mà lại đi vu không cho những người khác là cộng sản nằm vùng. Cho nên cuối cùng, chúng tôi đành phải lên tiếng, nói ra sự thật về con người đại lưu manh và tột cùng vô liêm sỹ  NGUYỄN PHÙNG PHONG này, để các cộng đồng người Việt Quốc Gia biết rõ thêm NGUYỄN PHÙNG PHONG là ai mà lại thường xuyên đánh phá những người Việt chống cộng như vậy.

Ngoài ra còn một chi tiết quan trọng khác là khi chủ tịch đảng NHÂN DÂN HÀNH ĐỘNG Nguyễn Sỹ Bình mời NGUYỄN PHÙNG PHONG tham gia vào đảng NDHD, rồi nhân một buổi họp của lãnh đạo sứ bộ Chùa Tháp tại Khách Sạn President thì chính NGUYỄN PHÙNG PHONG đã mật báo cho an ninh của Việt Nam đến hốt gọn, trong khi bản thân NGUYỄN PHÙNG PHONG cũng tham dự cuộc họp nhưng không bị bắt, vậy NGUYỄN PHÙNG PHONG có dám nói thật cho công luận biết NGUYỄN PHÙNG PHONG  là ai không? Là ĐẠI ÚY ĐẠI ĐỘI TRƯỞNG BIỆT KICH MỸ hay ĐẠI ÚY TÌNH BÁO CSVN?


Trùm Buôn người và kinh doanh thân xác phụ nữ
và trẻ em NGUYỄN PHÙNG PHONG, với thâm niên
17 năm làm chủ nhà chứa PHONG KENNEDY tại
Phnom Penh
Trong bài viết dược bút danh NGUYỄN THIỆN THÀNH, ma cô NGUYỄN PHÙNG PHONG đặt vấn đề là tại sao ĐẶNG CHÍ HÙNG bị bắt mà Ngô Đắc Lũy, Nguyễn Thu Trâm không bị bắt? Vậy có bao giờ NGUYỄN PHÙNG PHONG đặt vấn đề cho chính mình rằng tại sao một ĐẠI ÚY, ĐẠI ĐỘI TRƯỞNG BIỆT KÍCH MỸ, bị kết án tử hình và vượt ngục sau hơn 10 năm bị gaim cầm, rồi sóng nhỡn nhơ trước mắt hàng ngàn công an mật vụ Việt Cộng tại Cambodge suốt 17 năm mà không bị bắt hay không? Sao được làm chủ chứa hằng ngày vẫn tiếp đón các nhân viên đại sứ quán Việt Cộng tại Phnom Pênh đến hành lạc mà không bị bắt?

Một ĐẠI ÚY ĐẠI ĐỘI TRƯỞNG BIỆT KÍCH MỸ mang 2 án tử hình, mà tỵ nạn 17 năm ở Cambodge vẫn không được tái định cư là sao? Nếu Mục sư Ngô Đắc Lũy không đưa cả gia đình NGUYỄN PHÙNG PHONG đào thoát tiếp qua Thái Lan, thì liệu hôm nay NGUYỄN PHÙNG PHONG có ngồi đó để viết lách bôi nhọ, thị phi người đã cứu mạng mình khỏi rơi vào vòng tù tội vì buôn người, hay NGUYỄN PHÙNG PHONG  đã về đến Hà Nội để nhận một chức vụ cao hơn trong ngành tình báo của cộng sản Việt Nam? 
NGUYỄN PHÙNG PHONG có đủ bản lĩnh để thừa nhận việc đó không? NGUYỄN PHÙNG PHONG  có đủ bản lĩnh để thừa nhận trước công luận về một sự thật là NGUYỄN PHUNG PHONG từng khoe với chúng tôi là khi còn tỵ nạn ở Cambodge, Nguyễn Phùng Phong đã có tài sản trên 3 triệu Mỹ Kim, đã sở hữu nhiều biệt thự tại Phnom Penh, đã sở hữu một tàu viễn dương với một đội ngũ thủy thủ từng đi buôn ma túy tận Nam Mỹ và NGUYỄN PHÙNG PHONG cũng từng khoe với chúng tôi là đã nhờ bạn bè mua cho nhiều đất đai mặt tiền đường Hoàng Văn Thụ, gần sân bay Tân Sơn Nhất, trị giá hàng trăm tỷ đồng Việt Nam hay không? hay lại chối bay chối biến, lại nhổ ra rồi liếm lại như PHONG vẫn thường làm?

Trong mắt tôi, trong suy nghĩ của tôi, trong hiểu biết của tôi thì NGUYỄN PHÙNG PHONG là một kẻ vô liêm sỹ nhất thế gian, là một con người lưu manh, đốn mạt và hèn hạ nhất thế gian, từng buôn người, làm chủ nhà chứa, bán trinh trẻ em, buôn lậu ma túy, làm tình báo cho Việt cộng.... Vậy mà sao không soi rọi lại chính bản thân mình trước đã, mà lại cứ ngậm máu phun người hết đợt này đến đợt khác vậy ông "ĐẠI ÚY ĐẠI ĐỘI TRƯỞNG BIỆT KICH MỸ" rỡm ơi!

Chúng tôi sẽ bạch hóa tiếp theo việc NGUYỄN PHÙNG PHONG cuỗm vợ của một tên công an Cộng Sản tên NGUYỄN VĂN SÔ và ghép form 3 đứa con của tên công an này là NGUYỄN PHÚ CƯỜNG, NGUYỄN MINH CẢNH VÀ NGUYỄN ANH TUẤN vào hồ sơ tỵ nạn của mình để cấy chúng sang Hoa Kỳ tiếp tục nghiệp tình báo của cha và dượng. 
Giấy tỵ nạn của tôi tại Cambodge
Trong lần này, tôi xin chuyển đến quý vị hàng loạt videos về hoạt động buôn người của NGUYỄN PHÙNG PHONG, PHAN THỊ BÉ, để quý vị hiểu chính xác hơn về gia đình ma cô này. Nếu tên ma cô NGUYỄN PHÙNG PHONG còn tiếp tục đánh phá, bôi nhọ, thị phi những người Việt tỵ nạn kính mong quý vị chuyển những video này đến Bộ Nội An Hoa Kỳ để tố cáo hoạt động buôn người của gia đình ma cô này, nhằm có thể ngăn chặn gia đình MAFIA chuyên buôn người và kinh doanh thân xác phụ nữ có thể nhập cư vào nước Mỹ. 

   Đây chỉ là một số nhỏ  tin buôn người và kinh doanh thân xác phụ nữ của Nguyễn Phùng Phong suốt 17 năm ở Cambodge, IOM Cambodia cũng đã chuyển cho chúng tôi văn bản về toàn bộ hoạt động chứa gái mại dâm và buôn bán phụ nữ của NGUYỄN PHÙNG PHONG tại nhà chứa PHONG KENNEDY, chúng tôi sẽ lần lượt chuyển đến quý vị những tài liệu đó cả Tiếng Anh, Tiếng Việt và Tiếng Khmer, để quý vị rộng đường suy luận về gã lưu manh, buôn người NGUYỄN PHÙNG  và gia đình cô gái điếm nguyên là vợ của tên công an cộng sản NGUYỄN VĂN SÔ này:



NGÔ VĂN TÀI

No comments:

Post a Comment